BÀI GIẢNG THỨ NĂM (5A)
5A/ Đồ hình Pháp Luân
1)
Ký hiệu của Pháp luân Đại pháp chúng ta là Pháp luân. Người
có công năng, có thể thấy được Pháp luân này đang xoay chuyển, huy hiệu Pháp
luân nhỏ này của chúng ta cũng thế, nó đang xoay chuyển. Chúng ta là dựa theo
đặc tính Chân Thiện Nhẫn của vũ trụ, để chỉ đạo chúng ta tu luyện. Dựa theo
nguyên lý diễn hóa của vũ trụ mà luyện, do đó công mà chúng ta luyện được là
rất lớn. Từ trên một ý nghĩa khác mà giảng, đồ hình Pháp luân này là hình ảnh
thu gọn của vũ trụ. Phật gia xem thập phương thế giới là khái niệm của một vũ
trụ, bốn mặt tám phương, tám phương vị, có lẽ có người nhìn thấy được trên và
dưới của Pháp luân tồn tại một trụ công, như vậy cộng thêm trên và dưới, vừa
đúng là thập phương thế giới, cấu thành vũ trụ này, đại biểu cho sự tóm lược
tổng quát của Phật gia đối với vũ trụ.
2)
Đương nhiên trong vũ trụ này có vô số tinh hệ, bao gồm hệ ngân hà của chúng ta
trong đó. Toàn bộ vũ trụ đang vận động, tất cả hệ hành tinh trong toàn vũ trụ
cũng đang vận động, cho nên các thái cực và những phù hiệu chữ vạn nhỏ trong đồ
hình này cũng đang xoay chuyển, toàn bộ Pháp luân cũng đang xoay chuyển, phù
hiệu chữ vạn lớn ở chính giữa cũng đang xoay chuyển. Từ trên ý nghĩa nào đó mà
giảng, đây tượng trưng cho hệ ngân hà của chúng ta, đồng thời cũng vì chúng ta
là thuộc về Phật gia, cho nên trung tâm là phù hiệu của Phật gia, đây là nhìn
từ bề ngoài. Tất cả mọi vật chất khác nhau đều có hình thức tồn tại trong các
không gian khác, ở trong các không gian khác đều có hình thức tồn tại và một
quá trình diễn hóa cực kỳ phong phú và cực kỳ phức tạp. Đồ hình Pháp luân này
là hình ảnh thu gọn của vũ trụ, Pháp luân tại các không gian khác cũng có hình
thức tồn tại và quá trình diễn hóa của Pháp luân, vì vậy tôi nói là một thế
giới.
3)
Khi Pháp luân xoay chuyển thuận chiều kim đồng hồ, thì tự động hấp thụ năng
lượng trong vũ trụ; khi xoay chuyển ngược chiều kim đồng hồ, thì phát phóng
năng lượng. Xoay vào (thuận chiều kim đồng hồ) độ mình, xoay ra (ngược chiều
kim đồng hồ) độ người, đó là đặc điểm của công pháp này của chúng ta. Có người
nói: chúng ta là Phật gia, vì sao lại còn có cả thái cực? Thái cực này chẳng phải
là thuộc về Đạo gia sao? Vì công mà chúng ta luyện được rất lớn, bằng như luyện
cả vũ trụ. Như vậy mọi người thử nghĩ xem, trong vũ trụ này có hai hệ phái lớn
là Phật gia và Đạo gia, loại trừ đi một hệ phái nào đều không thể cấu thành một
vũ trụ hoàn chỉnh được, cũng không thể nói là một vũ trụ hoàn chỉnh được, vì
vậy chúng ta nơi đây có những điều của Đạo gia. Có người nói: vậy không những
chỉ là Đạo gia thôi, mà còn có Cơ Đốc giáo, Nho giáo và các tôn giáo khác gì đó.
v. v. . Tôi nói với mọi người, Nho giáo khi tu luyện đến tầng thứ cực cao, nó
là quy thuộc Đạo gia; còn ở tây phương có rất nhiều tôn giáo sau khi tu luyện
đến trên tầng thứ cao, nó là quy thuộc Phật gia, nó thuộc về một thể hệ của
Phật gia. Chỉ là hai thể hệ lớn này.
4)
Vậy tại sao đồ hình thái cực còn có hai cái trên đỏ dưới xanh lam, lại còn có
hai cái trên đỏ dưới đen? Thông thường chúng ta đều biết, và cho rằng thái cực
cấu thành bởi hai loại vật chất đen và trắng, là khí âm và khí dương. Đó là
đứng từ tầng thứ rất nông cạn mà nhận thức, ở trong các không gian khác nhau, có
sự hiển thị của các không gian khác nhau. Hiển thị ở trong tầng thứ tối cao, thì
màu sắc của nó là như thế. Đạo mà chúng ta thường biết đến là có màu sắc trên
đỏ dưới đen. Cho một ví dụ mà nói, chúng ta có nhiều người đã khai mở thiên mục,
phát hiện rằng dùng cặp mắt nhìn thấy là màu đỏ, tại không gian khác chỉ sai
biệt một tầng thì nó lại là màu xanh lục, còn màu vàng kim đó nhìn trong không
gian khác lại phát hiện là màu tím, nó có sự tương phản sai biệt như thế, tức
là màu sắc tại các không gian khác nhau cũng có sự thay đổi khác nhau. Thái cực
với trên đỏ dưới xanh lam là thuộc về Tiên thiên đại đạo, bao gồm pháp môn của
Kỳ Môn tu luyện. Phù hiệu chữ vạn nhỏ ở bốn mặt là của Phật gia, với chữ vạn ở
giữa đều giống nhau, đều là của Phật gia. Mầu sắc cái Pháp luân này khá tươi
sáng rực rỡ, chúng tôi dùng nó làm ký hiệu cho Pháp luân Đại pháp.
5)
Mọi người chúng ta thông qua thiên mục nhìn thấy Pháp luân này không nhất định
có màu sắc như thế, màu của nền đáy lót biến đổi được, nhưng đồ hình không thay
đổi. Pháp luân mà tôi hạ nhập cho chư vị ở nơi bụng dưới khi đang xoay chuyển, thiên
mục của chư vị nhìn thấy có thể là màu đỏ, có thể là màu tím, có thể là màu lục,
cũng có thể là không màu. Đỏ, cam, vàng, lục, xanh lam, xanh, tím, màu của nền
đáy lót không ngừng biến đổi màu sắc, như vậy rất có thể chư vị nhìn thấy được
là màu sắc khác, nhưng màu sắc chữ vạn và đồ hình thái cực bên trong thì không
biến đổi. Chúng tôi cảm thấy màu của nền đáy lót trên đồ hình này khá đẹp mắt, nên
chúng tôi cố định nó lại. Người có công năng có thể xuyên qua tầng không gian
này nhìn thấy được rất nhiều thứ.
6)
Có người nói: phù hiệu chữ vạn này trông giống như thứ của Hitler quá. Nói cho
mọi người biết, bản thân phù hiệu này không có khái niệm giai cấp nào cả. Có
người nói: nếu như cái góc này mà hướng nghiêng về phía này thì chính là thứ
của Hitler. Không phải như thế, cả hai chiều đều xoay chuyển. Xã hội nhân loại
chúng ta đã biết rộng rãi đến đồ hình này hơn hai ngàn năm trăm năm trước đây, từ
thời đại của Thích ca Mâu ni đã biết đến nó, Hitler từ đệ nhị thế chiến đến nay
chỉ có mấy chục năm, y lấy trộm dấu hiệu này để dùng. Nhưng màu sắc của nó khác
với của chúng ta, nó là màu đen, hơn nữa, đầu nhọn thì hướng lên trên, dựng
đứng, dùng ở thế đứng. Về Pháp luân này chỉ giảng bấy nhiêu đó thôi, chúng tôi
chỉ giảng qua về hình thức bên ngoài của nó.
7) Vậy phù hiệu chữ vạn này
trong Phật gia chúng ta xem là gì? Có người nói là cát tường như ý, đó là cách
giải thích trong người thường. Tôi nói cho mọi người biết, phù hiệu chữ vạn là
tiêu biểu cho tầng thứ của Phật, chỉ có đạt đến tầng thứ của Phật thì mới có. Bồ
tát, La hán không có, nhưng Đại bồ tát, tứ Đại bồ tát đều có. Chúng tôi thấy
rằng các vị Đại bồ tát này đều vượt quá xa khỏi tầng thứ của Phật thông thường,
thậm chí cao hơn cả Như lai, các chư Phật vượt quá tầng thứ của Như lai thì
nhiều đến đếm không xuể. Phật Như lai chỉ có một phù hiệu chữ vạn, đạt đến tầng
thứ Như lai trở lên, phù hiệu chữ vạn sẽ nhiều hơn. Vượt qua Như lai gấp đôi
thì có hai phù hiệu chữ vạn, vượt hơn nữa thì có ba, bốn, năm chữ vạn, nhiều
đến đầy khắp cả thân. Trên đầu, trên vai, trên đầu gối đều xuất hiện, khi nhiều
quá không chỗ để thì cả trong lòng bàn tay, ngón tay, lòng bàn chân, ngón chân,
đều có thể xuất hiện. Tùy theo tầng thứ không ngừng đề cao, phù hiệu chữ vạn sẽ
không ngừng tăng nhiều theo, cho nên phù hiệu chữ vạn là đại biểu tầng thứ của
Phật, tầng thứ của Phật càng cao, thì phù hiệu chữ vạn càng nhiều.
No comments:
Post a Comment