Monday, August 19, 2013

5A


BÀI GIẢNG THỨ NĂM (5A)


5A/ Đồ hình Pháp Luân

          1) Ký hiệu của Pháp luân Đại pháp chúng ta là Pháp luân. Người có công năng, có thể thấy được Pháp luân này đang xoay chuyển, huy hiệu Pháp luân nhỏ này của chúng ta cũng thế, nó đang xoay chuyển. Chúng ta là dựa theo đặc tính Chân Thiện Nhẫn của vũ trụ, để chỉ đạo chúng ta tu luyện. Dựa theo nguyên lý diễn hóa của vũ trụ mà luyện, do đó công mà chúng ta luyện được là rất lớn. Từ trên một ý nghĩa khác mà giảng, đồ hình Pháp luân này là hình ảnh thu gọn của vũ trụ. Phật gia xem thập phương thế giới là khái niệm của một vũ trụ, bốn mặt tám phương, tám phương vị, có lẽ có người nhìn thấy được trên và dưới của Pháp luân tồn tại một trụ công, như vậy cộng thêm trên và dưới, vừa đúng là thập phương thế giới, cấu thành vũ trụ này, đại biểu cho sự tóm lược tổng quát của Phật gia đối với vũ trụ.

          2) Đương nhiên trong vũ trụ này có vô số tinh hệ, bao gồm hệ ngân hà của chúng ta trong đó. Toàn bộ vũ trụ đang vận động, tất cả hệ hành tinh trong toàn vũ trụ cũng đang vận động, cho nên các thái cực và những phù hiệu chữ vạn nhỏ trong đồ hình này cũng đang xoay chuyển, toàn bộ Pháp luân cũng đang xoay chuyển, phù hiệu chữ vạn lớn ở chính giữa cũng đang xoay chuyển. Từ trên ý nghĩa nào đó mà giảng, đây tượng trưng cho hệ ngân hà của chúng ta, đồng thời cũng vì chúng ta là thuộc về Phật gia, cho nên trung tâm là phù hiệu của Phật gia, đây là nhìn từ bề ngoài. Tất cả mọi vật chất khác nhau đều có hình thức tồn tại trong các không gian khác, ở trong các không gian khác đều có hình thức tồn tại và một quá trình diễn hóa cực kỳ phong phú và cực kỳ phức tạp. Đồ hình Pháp luân này là hình ảnh thu gọn của vũ trụ, Pháp luân tại các không gian khác cũng có hình thức tồn tại và quá trình diễn hóa của Pháp luân, vì vậy tôi nói là một thế giới.

          3) Khi Pháp luân xoay chuyển thuận chiều kim đồng hồ, thì tự động hấp thụ năng lượng trong vũ trụ; khi xoay chuyển ngược chiều kim đồng hồ, thì phát phóng năng lượng. Xoay vào (thuận chiều kim đồng hồ) độ mình, xoay ra (ngược chiều kim đồng hồ) độ người, đó là đặc điểm của công pháp này của chúng ta. Có người nói: chúng ta là Phật gia, vì sao lại còn có cả thái cực? Thái cực này chẳng phải là thuộc về Đạo gia sao? Vì công mà chúng ta luyện được rất lớn, bằng như luyện cả vũ trụ. Như vậy mọi người thử nghĩ xem, trong vũ trụ này có hai hệ phái lớn là Phật gia và Đạo gia, loại trừ đi một hệ phái nào đều không thể cấu thành một vũ trụ hoàn chỉnh được, cũng không thể nói là một vũ trụ hoàn chỉnh được, vì vậy chúng ta nơi đây có những điều của Đạo gia. Có người nói: vậy không những chỉ là Đạo gia thôi, mà còn có Cơ Đốc giáo, Nho giáo và các tôn giáo khác gì đó. v. v. . Tôi nói với mọi người, Nho giáo khi tu luyện đến tầng thứ cực cao, nó là quy thuộc Đạo gia; còn ở tây phương có rất nhiều tôn giáo sau khi tu luyện đến trên tầng thứ cao, nó là quy thuộc Phật gia, nó thuộc về một thể hệ của Phật gia. Chỉ là hai thể hệ lớn này.

          4) Vậy tại sao đồ hình thái cực còn có hai cái trên đỏ dưới xanh lam, lại còn có hai cái trên đỏ dưới đen? Thông thường chúng ta đều biết, và cho rằng thái cực cấu thành bởi hai loại vật chất đen và trắng, là khí âm và khí dương. Đó là đứng từ tầng thứ rất nông cạn mà nhận thức, ở trong các không gian khác nhau, có sự hiển thị của các không gian khác nhau. Hiển thị ở trong tầng thứ tối cao, thì màu sắc của nó là như thế. Đạo mà chúng ta thường biết đến là có màu sắc trên đỏ dưới đen. Cho một ví dụ mà nói, chúng ta có nhiều người đã khai mở thiên mục, phát hiện rằng dùng cặp mắt nhìn thấy là màu đỏ, tại không gian khác chỉ sai biệt một tầng thì nó lại là màu xanh lục, còn màu vàng kim đó nhìn trong không gian khác lại phát hiện là màu tím, nó có sự tương phản sai biệt như thế, tức là màu sắc tại các không gian khác nhau cũng có sự thay đổi khác nhau. Thái cực với trên đỏ dưới xanh lam là thuộc về Tiên thiên đại đạo, bao gồm pháp môn của Kỳ Môn tu luyện. Phù hiệu chữ vạn nhỏ ở bốn mặt là của Phật gia, với chữ vạn ở giữa đều giống nhau, đều là của Phật gia. Mầu sắc cái Pháp luân này khá tươi sáng rực rỡ, chúng tôi dùng nó làm ký hiệu cho Pháp luân Đại pháp.

          5) Mọi người chúng ta thông qua thiên mục nhìn thấy Pháp luân này không nhất định có màu sắc như thế, màu của nền đáy lót biến đổi được, nhưng đồ hình không thay đổi. Pháp luân mà tôi hạ nhập cho chư vị ở nơi bụng dưới khi đang xoay chuyển, thiên mục của chư vị nhìn thấy có thể là màu đỏ, có thể là màu tím, có thể là màu lục, cũng có thể là không màu. Đỏ, cam, vàng, lục, xanh lam, xanh, tím, màu của nền đáy lót không ngừng biến đổi màu sắc, như vậy rất có thể chư vị nhìn thấy được là màu sắc khác, nhưng màu sắc chữ vạn và đồ hình thái cực bên trong thì không biến đổi. Chúng tôi cảm thấy màu của nền đáy lót trên đồ hình này khá đẹp mắt, nên chúng tôi cố định nó lại. Người có công năng có thể xuyên qua tầng không gian này nhìn thấy được rất nhiều thứ.

          6) Có người nói: phù hiệu chữ vạn này trông giống như thứ của Hitler quá. Nói cho mọi người biết, bản thân phù hiệu này không có khái niệm giai cấp nào cả. Có người nói: nếu như cái góc này mà hướng nghiêng về phía này thì chính là thứ của Hitler. Không phải như thế, cả hai chiều đều xoay chuyển. Xã hội nhân loại chúng ta đã biết rộng rãi đến đồ hình này hơn hai ngàn năm trăm năm trước đây, từ thời đại của Thích ca Mâu ni đã biết đến nó, Hitler từ đệ nhị thế chiến đến nay chỉ có mấy chục năm, y lấy trộm dấu hiệu này để dùng. Nhưng màu sắc của nó khác với của chúng ta, nó là màu đen, hơn nữa, đầu nhọn thì hướng lên trên, dựng đứng, dùng ở thế đứng. Về Pháp luân này chỉ giảng bấy nhiêu đó thôi, chúng tôi chỉ giảng qua về hình thức bên ngoài của nó.
         
          7) Vậy phù hiệu chữ vạn này trong Phật gia chúng ta xem là gì? Có người nói là cát tường như ý, đó là cách giải thích trong người thường. Tôi nói cho mọi người biết, phù hiệu chữ vạn là tiêu biểu cho tầng thứ của Phật, chỉ có đạt đến tầng thứ của Phật thì mới có. Bồ tát, La hán không có, nhưng Đại bồ tát, tứ Đại bồ tát đều có. Chúng tôi thấy rằng các vị Đại bồ tát này đều vượt quá xa khỏi tầng thứ của Phật thông thường, thậm chí cao hơn cả Như lai, các chư Phật vượt quá tầng thứ của Như lai thì nhiều đến đếm không xuể. Phật Như lai chỉ có một phù hiệu chữ vạn, đạt đến tầng thứ Như lai trở lên, phù hiệu chữ vạn sẽ nhiều hơn. Vượt qua Như lai gấp đôi thì có hai phù hiệu chữ vạn, vượt hơn nữa thì có ba, bốn, năm chữ vạn, nhiều đến đầy khắp cả thân. Trên đầu, trên vai, trên đầu gối đều xuất hiện, khi nhiều quá không chỗ để thì cả trong lòng bàn tay, ngón tay, lòng bàn chân, ngón chân, đều có thể xuất hiện. Tùy theo tầng thứ không ngừng đề cao, phù hiệu chữ vạn sẽ không ngừng tăng nhiều theo, cho nên phù hiệu chữ vạn là đại biểu tầng thứ của Phật, tầng thứ của Phật càng cao, thì phù hiệu chữ vạn càng nhiều.

No comments:

Post a Comment